Tank nhựa là sản phẩm đang rất Hot trong thời gian gần đây. Sản phẩm chiếm được sự tin yêu của người tiêu dùng và được ứng dụng rộng rãi tại nhiều nhà xưởng, xí nghiệp, và nhiều lĩnh vực đời sống khác. Vây sản phẩm có đặc điểm gì nổi bật mà lại được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng như vậy? Đình Hải Plastic sẽ giải đáp thắc mắc của bạn trong bài viết sau, cùng tìm hiểu nhé. 

Tank nhựa 1000 lít

Tank nhựa có thiết kế thông minh

Sản phẩm tank nhựa nhưng được thiết kế xung quanh thùng là khung thép bao bọc giúp chống đỡ lại những va đập từ bên ngoài tác động lên sản phẩm. Nhờ đó mà thùng nhựa được bảo vệ hoàn toàn, không lo về các sự cố nứt vỡ, rò rỉ khi sử dụng sắp xếp và di chuyển.

Thùng còn được thiết kế phần van xả và nắp vặn riêng biệt. Phần nắp với các đường ren trong giúp sản phẩm không bị bắn, trào ra ngoài khi di chuyển. Phần van xả thông minh giúp người dùng tiện lợi hơn khi chiết rót chất lỏng.

Tank nhựa được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ

Thùng nhựa được cấu thành từ chất liệu HDPE nguyên sinh cao cấp, khung bao bọc sử dụng chất liệu thép chắc chắn, không gỉ, phủ sơn tĩnh điện. Cả hai bộ phận này của sản phẩm đều có khả năng chống lại tia cực tím, chống lại điều kiện thời tiết khí hậu khắc nghiệt, chống lại sự ăn mòn hóa chất cực kỳ hiệu quả.

Khi không may xảy ra sự cố va đập lại không bị móp méo hay nứt vỡ. Nhờ được thiết kế thông minh lại thêm chất liệu sử dụng bền bỉ nên sản phẩm có tuổi thọ lâu dài, hạn chế hỏng hóc, tiết kiệm chi phí thay mới sửa chữa. 

Dung tích sử dụng cao

Tank nhựa được thiết kế để lưu trữ lên tới 1000l chất lỏng. Dung tích này được đánh giá là một con số rất lớn. Bạn chỉ cần đầu tư vào một thiết bị là có thể lưu trữ được lượng lớn chất lỏng. Điều này tiện lợi hơn hẳn cho các xí nghiệp cần lưu trữ chất lỏng/ hóa chất với số lượng lớn, mà không cần dùng nhiều thiết bị khác nhau gây tốn kém diện tích. 

Dung tích cao như vậy nên sản phẩm cũng phù hợp để lưu trữ nước sinh hoạt cho người dân tại các khu vực không sẵn nguồn nước, khu vực chịu đựng các thiên tai như lũ lụt, ngập mặn,... đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dân.

Tank nhựa có thể tái sử dụng nhiều lần

Sau khi sử dụng xong người dùng có thể rửa sạch sản phẩm, sau đó phơi khô ráo và bảo quản ở những nơi thoáng mát là sản phẩm có thể sử dụng trong những lần tiếp theo. Nhờ khả năng tái sử dụng này mà chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí đầu tư vào các sản phẩm mới. Sản phẩm tái sử dụng sẽ giảm thiểu được lượng rác thải và chất độc khi xử lý rác thải, thải ra môi trường. 

Tiết kiệm không gian sắp xếp và di chuyển

Thùng nhựa 1000l được thiết kế với khả năng xếp chồng lên đến 4 lớp mà không lo lắng về sự cố đổ vỡ nên tiết kiệm được nhiều diện tích sử dụng để sắp xếp lưu trữ sản phẩm. Cũng nhờ khả năng này mà tiện lợi hơn trong quá trình di chuyển do có thể xếp chồng các sản phẩm lên nhau. 

Sản phẩm có tính ứng dụng cao

Nhờ những đặc điểm nổi bật vừa kể trên, sản phẩm có khả năng ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau và được đánh giá là sản phẩm tiện ích, đa năng. 

  • Ngành công nghiệp hóa chất, dầu khí:  Được dùng để chuyên đựng các loại chất lỏng nguy hiểm hoặc hóa chất bình thường như: dầu khí, hóa dầu, dung môi mực in, thuốc trừ sâu, phẩm nhuộm, dung dịch vệ sinh, chất tẩy rửa,.... 
  • Ngành công nghiệp tiêu dùng: Ngoài đựng hóa chất thì thùng nhựa IBC còn được các nhà cung cấp, phân phối, nhà bán buôn dùng để đựng chất lỏng trong ngành công nghiệp tiêu dùng như: nước mắm, dầu ăn, nước ép trái cây, dầu dừa…
  • Ngành nông nghiệp, trồng trọt, chăn nuôi: Lưu trữ nước uống, nước sinh hoạt, thức ăn, sản phẩm còn dùng để đựng phân bón,... 
  • Ngành công nghiệp sản xuất và chế biến: Dùng để đựng hương liệu, phụ gia,....

Đình Hải Plastic – Đơn vị cung cấp tank nhựa uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay

Đình Hải Plastic là đơn vị cung cấp tank nhựa và các sản phẩm từ nhựa khác uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Đơn vị có được vị thế cũng vững chãi trong lòng khách hàng vì có thể làm hài lòng khách hàng bởi đồng thời hai yếu tố: Chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng.

  • Sản phẩm chất lượng cao: Là một trong các đơn vị bán IBC tank lâu năm, chúng tôi có nguồn hàng nhập khẩu vô cùng phong phú, tất cả các mặt hàng trước khi nhập khẩu đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Đảm bảo về chất lượng sản phẩm khi cúng cấp đến tay người tiêu dùng.
  • Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp: Đối với đơn vị chúng tôi, bán tank không đơn giản chỉ là bán hàng, mà còn là giúp khách hàng có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm. Vì vậy, việc tư vấn thông tin, đặc điểm sản phẩm để khách hàng hiểu rõ trước khi mua hàng là điều cực kỳ cần thiết và được chúng tôi chú trọng.
  • Không chỉ giúp khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng mua sắm sản phẩm với giá thành hợp lý bằng những chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn.
  • Những chính sách bảo hành sản phẩm dài hạn, hỗ trợ khách hàng kiểm tra thẩm định trước khi nhận hàng, đổi trả khi sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. 

Đình Hải Plastic vừa chia sẻ đến bạn về các ưu điểm vượt trội của sản phẩm tank nhựa, góp phần lý giải vì sao sản phẩm lại được ưa chuộng đến vậy. Nếu bạn cảm thấy những ưu điểm mà sản phẩm sở hữu có thể làm hài lòng bạn thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0961.247.015 để được hỗ trợ mua hàng tốt nhất. 

arrow
arrow
    全站熱搜

    dinhhaiplastic 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()