close

 

Với những người chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc mua tank nhựa, rất dễ chọn phải sản phẩm kém chất lượng, không đảm bảo hiệu quả sử dụng. Trong bài viết dưới đây, Đình Hải Plastic sẽ chia sẻ đến các bạn một số dấu hiệu để nhận biết sản phẩm không đảm bảo nhé. Bạn đọc tham khảo tại: https://dinhhaiplastic.com/tank-nhua-1000-lit/  hoặc đọc tại bài viết này!

Dấu hiệu chứng tỏ tank nhựa không đảm bảo chất lượng

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị bán tank nhựa (IBC tank, tank IBC…). Do đó sẽ không quá khó để bạn có thể tìm mua sản phẩm. Tuy nhiên nếu bạn nhận thấy sản phẩm có những dấu hiệu dưới đây, hãy cân nhắc kỹ việc có nên sử dụng sản phẩm hay không nhé. Vì khi đó chất lượng sản phẩm sẽ rất khó được đảm bảo:

  • Khi cho hóa chất vào, bề mặt IBC tank có dấu hiệu hư hỏng, rò rỉ. Điều này chứng tỏ sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa không đảm bảo, nên khả năng chống ăn mòn hóa chất không tốt. Trong khi đó, đối với những sản phẩm chất lượng, được làm từ nhựa nguyên sinh HDPE, hoàn toàn có thể dùng để chứa hóa chất mà không cần phải quá lo lắng đến vấn đề rò rỉ.
  • Phần khung bao bằng chất liệu thép bên ngoài có dấu hiệu han gỉ, hư hại. Khi xuất hiện dấu hiệu này, thì khả năng bảo vệ phần ruột bên trong của sản phẩm sẽ bị ảnh hưởng. Bởi phần khung bao này được thiết kế với mục đích tạo sự ổn định, chắc chắn cho sản phẩm. Nhưng đồng thời cũng bảo vệ phần ruột tank hiệu quả trước các tác động từ bên ngoài.
  • Kết cấu sản phẩm không ổn định với các dấu hiệu như phần nắp bị mất, hay phần van xả không thể sử dụng. Điều này sẽ ảnh hưởng đến quá trình thêm/chiết các chất vào/ra khỏi sản phẩm.
  • Thông thường đối với những sản phẩm có độ mới 100% sẽ có màu trắng. Nhưng nếu nhận thấy sản phẩm bạn đang có dự định mua bị xỉn màu, rất có thể đó là sản phẩm đã qua sử dụng. Hãy trao đổi chi tiết với đơn vị bán hàng về vấn đề này nhé.
  • Bề mặt sản phẩm nếu có những vết trầy xước, thì nguy cơ bị rò rỉ tương đối cao. Do đó các bạn cũng cần lưu ý đến vấn đề này nhé.

Đơn vị bán hàng uy tín – Giải pháp tối ưu giúp người mua hàng chọn được sản phẩm ưng ý

Đối với mặt hàng là tank nhựa trên thị trường hiện có rất nhiều loại, chủ yếu khác nhau về chất lượng sản phẩm. Vì vậy để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, cách tốt nhất đó là các bạn nên tìm đơn vị bán hàng uy tín để mua hàng nhé. Đình Hải Plastic đã có nhiều năm kinh nghiệm bán IBC tank tại thị trường Việt Nam, quý khách có thể yên tâm mua hàng tại đây nếu như chưa biết nên mua ở đâu đảm bảo:

  • Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi cung cấp cả sản phẩm mới 100% và sản phẩm đã qua sử dụng. Tùy vào nhu cầu của mỗi người sẽ tùy chọn sản phẩm cho phù hợp.
  • Cam kết sản phẩm được làm từ 100% chất liệu nhựa nguyên sinh HDPE.
  • Thành phần sản phẩm không chứa chất độc hại, nên không gây hại cho sức khỏe con người, cũng như không phát thải chất độc hại ra môi trường.
  • Kho hàng của chúng tôi hiện tại đang có sẵn số lượng lớn hàng hóa. Do đó quý khách sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu khi mua hàng của chúng tôi.
  • Những chính sách bán hàng như: Chính sách đổi trả, chính sách giao hàng…sẽ được chúng tôi chú trọng thực hiện tốt. Những sự cố xảy ra với sản phẩm do ảnh hưởng từ việc giao hàng, hay sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất…sẽ được chúng tôi xử lý trong thời gian sớm nhất.
  • Mua hàng của chúng tôi, quý khách sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư ban đầu không hề nhỏ so với việc mua hàng từ những đơn vị khác. Lý do giá sản phẩm của chúng tôi mang tính cạnh tranh cao.
  • Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ quý khách 24/7…

Mọi nhu cầu cần tư vấn hoặc đặt mua tank nhựa chất lượng, quý khách liên hệ đến Đình Hải Plastic để được hỗ trợ tốt nhất. Bỏ qua chúng tôi là quý khách đang bỏ qua địa chỉ bán hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh cao!

arrow
arrow
    全站熱搜

    dinhhaiplastic 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()