close

Kích thước thùng phuy sắt hiện nay như thế nào? Công dụng và địa chỉ uy tín để mua sản phẩm hữu ích trên ở đâu? Đình Hải Plastic sẽ giúp bạn tìm cau trả lời chính xác và ưng ý nhất dưới đây.

Công dụng của thùng phuy sắt là gì?

Thùng phuy sắt được thiết kế có dạng hình trụ, sử dụng với nhiều mục đích khác nhau với công dụng chính để chứa và vận chuyển hóa chất có dung tích nhất định.

Đối với ngành công nghiệp, thùng phuy dùng để đựng hóa chất, chất lỏng như xăng, dầu nhớt, thuốc sát trùng… Bên cạnh đó, thùng phi còn có công dụng dùng để trồng cây cũng như sáng tạo trang trí nội ngoại thất. 

Bạn có thể tha hồ thỏa sức sáng tạo, thiết kế thùng phi thành những chiếc bàn ghế nhỏ xinh để trong phòng. Hay những hình thù đồ chơi đáng yêu cho trẻ vừa an toàn, thân thiện với môi trường. 

Kích thước thùng phuy sắt trên thị trường hiện nay

Thùng phuy sắt là đồ vật quen thuộc với mọi người, bạn có thể dễ dàng bắt gặp trong đời sống với nhiều kích thước đa dạng. Đình Hải Plastic xin tổng hợp kích thước thùng phi sắt tới quý khách hàng như sau:

Dựa vào dung tích thì thùng phuy sắt phân thành thùng phi 200 lít và thùng phi 220 lít: 

  • Thùng phi sắt dung tích 200 lít có kích thước là Ø 58 mm, chiều cao là 890mm và có trọng lượng từ 17 kg đến 19 kg.

  • Thùng phuy sắt dung tích 220 lít nắp kín có kích thước là Ø568mm, chiều cao là 890mm, đường kính nắp phuy là 52mm.

  • Thùng phuy sắt dung tích 220 lít nắp hở có kích thước là Ø572mm, chiều cao là 895mm.

Dựa vào kiểu dáng và độ bền, thùng phi sắt chia ra thành thùng phi sắt 2 sóng và 10 sóng nắp nhỏ. Trên thực tế, sóng được hiểu là những vòng tròn trang trí quanh thùng để tạo kiểu cũng như đem lại độ bền cao. 

Ngoài ra còn có thùng phuy sắt nắp kiềng có chiều cao 89cm, đường kính 58 cam với trọng lượng từ 17 đến 20kg. 

Ưu điểm của thùng phi sắt là gì?

Thùng phuy sắt là một trong những sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhiều trong thời gian gần đây với những ưu điểm sau:

  • Giá thành sản phẩm không quá đắt, phù hợp với điều kiện kinh tế người Việt.

  • Thùng phi được làm từ chất liệu sắt cao cấp, bền bỉ có khả năng chống oxy hóa và chống va đập tốt. Đặc biệt, lớp sắt được thiết kế dày dặn giúp việc bảo quản hóa chất bên trong thùng được an toàn và hạn chế được những rủi ro không đáng có.

  • Kích thước đa dạng với nhiều màu sắc nên tùy vào nhu cầu của người dùng để có sự lựa chọn phù hợp.

Đình Hải Plastic - địa chỉ cung cấp thùng phuy sắt chính hãng

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Đình Hải Plastic dần khẳng định được vị thế của mình khi các sản phẩm đều được đông đảo quý khách hàng yêu thích, tin tưởng. Các sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp số lượng lớn thùng phuy với giá thành ưu đãi nhất. Nếu bạn ở xa, Đình Hải Plastic có dịch vụ vận chuyển tận nơi theo yêu cầu cam kết đúng giờ, đúng chất lượng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, năng động và chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ tối đa để khách yêu chọn được thùng phi bền, đẹp.

Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng đã cung cấp đầy đủ thông tin về kích thước thùng phuy sắt cho người dùng tham khảo. Nếu quý khách cảm thấy khó khăn để lựa chọn, xin vui lòng liên hệ số hotline 0961247015 để nhân viên phục vụ khách yêu trọn vẹn hơn.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dinhhaiplastic 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()