Tank nhựa là sản phẩm sở hữu những ưu điểm nổi bật và tính ứng dụng cao nên được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng. Nhờ cấu tạo từ những bộ phận chất lượng cao, mang đến nhiều tiện lợi cho người dùng. Vậy cụ thể về vấn đề này như thế nào? Đình Hải Plastic sẽ chia sẻ trong bài viết sau. 

Tank nhựa 1000 lít

Cấu tạo của tank nhựa

Tank nhựa hay còn gọi là tank IBC hay thùng nhựa IBC là sản phẩm quen thuộc với con người, sản phẩm ứng dụng hữu ích trong nhiều lĩnh vực sản xuất và đời sống khác nhau. Tank IBC nổi bật với dung tích lưu trữ cực kỳ lớn, bạn có thể 1000 lít chất lỏng chỉ trong một sản phẩm, đáp ứng tốt nhu cầu sủ dụng của các doanh nghiệp sản xuất lớn.

Thùng nhựa IBC là một sản phẩm hiện đại được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, áp dụng khoa học kỹ thuật cao. Sản phẩm được thiết kế kích thước 1.200 x 1.000 x 1.150 mm với những bộ phận sau: 

  • Thân thùng: Thân thùng IBC được thiết kế hình hộp chữ nhật, cấu thành 100% từ nhựa HDPE nguyên sinh, hạt nhựa chất lượng cao và lành tính. 
  • Khung sắt: Bao bọc bên ngoài tank nhựa là khung hợp kim bao quanh, khung được thiết kế chắc chắn với những thanh sắt dài tạo thành nhiều ô vuông giúp tăng khả năng chịu lực cho thiết bị. 
  • Nắp thùng: Nắp mở được đặt trên mặt đỉnh thùng, nắp thiết kế đường kính vừa phải, không quá nhỏ gây bất tiện cho việc rót chất lỏng, không quá to gây bắn chất lỏng ra bên ngoài và những người xung quanh. 
  • Van xả: Van được thiết kế 2 dạng là van bi và van bướm: Van bi sử dụng 1 viên bi có lỗ xuyên tâm để đóng-mở, điều tiết lưu lượng dòng chảy của chất lỏng. Van bướm hoạt động bằng cách xoay cánh bướm theo các góc độ khác nhau. Thông thường, khi đóng van hoàn toàn thì góc mở là 0 độ, trong khi mở van hoàn toàn thì góc mở 90 độ so với trục chính giữa của nó. Nhờ vậy van bướm là loại van được ưa chuộng sử dụng hơn van bi. 

Đặc điểm nổi bật của tank nhựa

Các bộ phận của thùng nhựa IBC được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và thông minh, mỗi bộ phận lại đảm nhận một chức năng riêng tạo ra một sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.  Cụ thể như sau:

  • Phần khung cứng cáp và chắc chắn để bảo vệ thùng nhựa khỏi những tác động va đập từ bên ngoài gây ảnh hưởng đến chất lượng thùng nhựa, lại có nguy cơ bị rò rỉ, tràn chất lỏng ra bên ngoài. Khung sắt được sơn tĩnh điện nên ít có nguy cơ bị han rỉ, luôn sáng bóng nên tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Thân thùng được thiết kế dày dặn, nhựa nguyên sinh không chịu tác động từ sự ăn mòn hóa chất, các hóa chất được lưu trữ trong thùng không có điều kiện để làm ảnh hưởng đến bề mặt hay chất lượng thùng. 
  • Bên trong thùng nhựa được thiết kế lớp áp chế tia cực tím, giúp bảo vệ chất lỏng lưu trữ bên trong khỏi ảnh hưởng từ điều kiện thời tiết, nhiệt độ, không khí, tia UV,..Giúp chất lỏng được bảo quản trong môi trường thích hợp, không làm biến tính các chất lỏng. 
  • Nắp mở an toàn và van xả tiện lợi khiến cho quá trình đưa chất lỏng vào tank nhựa và chiết chất lỏng ra bên ngoài cực kỳ đơn giản. Nhờ có van xả tiện lợi nên không lo ngại về việc bị trào, đổ, rò rỉ chất lỏng gây tổn thất cho chủ đầu tư và ô nhiễm môi trường. 
  • Thiết kế thông minh nên sản phẩm có thể xếp chồng khi lưu trữ và vận chuyển. Tiết kiệm diện tích cũng như dễ dàng di chuyển sản phẩm hơn rất nhiều. 
  • Sản phẩm có độ bền cao, nên có thể tái sử dụng sau khi vệ sinh sạch sẽ, sản phẩm tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư thiết bị lưu trữ cho doanh nghiệp. Ngoài ra, còn giúp giảm thiểu được nguy cơ thải ra các chất độc gây ô nhiễm môi trường, trong quá trình tiêu hủy hoặc tái chế. 

Tank nhựa có cấu tạo chắc chắn, sở hữu những ưu điểm nổi bật, lại an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường, nên được nhiều người tiêu dùng rất ưa chuộng. Sản phẩm đang được Đình Hải Plastic cung cấp rộng rãi trên thị trường, đảm bảo chất lượng, bảo hành lâu dài, khách hàng có nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ chúng tôi qua số Hotline: 0961.247.015 để được hỗ trợ. 

arrow
arrow
    全站熱搜

    dinhhaiplastic 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()